Comparison

Hey Blog. Sermon nanaman ang nanay ko sa akin tungkol sa college. Graduating na kasi ako in 5 months time. Tapos wala pa akong course na napili. Ultimo college nga, wala pa. Ok ok naman ako habang gina explain niya. Pero nainis nanaman ako kasi kino-compare nanaman ako sa magaling kong pinsan. I’m not jealous man, in fact masaya nga ako para sa kanya at sa mga achievements niya. It’s the comparing that I hate. Parati nalang nila pinamumukha sa akin na successful na daw ang pinsan ko, na natupad na rawang mga dreams niya. Parang sinasabi nila na sana siya nalang yung anak nila. I mean, hello? Your daughter’s here and you’re talking about another girl? Masakit yun sa akin. 

 

Hayyy buhay nga. Sa susunod nalang ulit blog. 

 

>ED-26<

About itsmeelladee

Ella is not my real name and I don't plan on posting my real one. I'm a simple girl who wants to be heard. Tired of being ignored and being mistreated, I created this blog to vent out. If you don't like what I post, leave my blog. This will be my diary of sorts. I have a twitter account, a wattpad account, a facebook, a tumblr, and a formspring. I love the colors green, black, yellow, and purple. I love music, (Secondhand Serenade, those types) dancing and acting. I love candy and chocolates. Love has made me cold and unfeeling on the outside. Well, that's it. Thanks for visiting. :)

Leave a Reply

