Birthday Bash

Wassup Blog! Tengene, para akong si Yeya dito ng Princess and I. LOL hahaha! Anyway, gusto ko lang ilagay dito na BIRTHDAY KO KAHAPON! HAPPY BIRTHDAY SA AKIN! >3< hahaha! Walang trip eh. I am no 16 years old. Odiba? Grabe. tanda ko na.

Marami namang nag greet sa akin pero alam mo blog? Hindi ako danun ka saya. Kasi 1) alam kong nag greet lang sila dahil nakita sa FB ang bday ko. 2) hindi ako nag party PERO hindi naman talaga ako hilig mag party pag may birthday. Ang iniisip ko lang is people expected me to have a party. Kainis nga eh, lahat sila naniningil ng kung ano-ano eh ako ang may birthday.

Haaaay… Hayaan nalang. Pero alam mo blog, okay naman rin ang birthday ko kasi nag lunch out kami pati na rin nag dinner sa Kalsangi. Simple lang talaga. Which is how I like it.

Osiya siya. Hanggang dito nalang muna. Matutulog muna ako kasi kakapagod ang araw. Gonna take a power nap. :) 

Bye blog! Sa uulitin.😀 <3 

>ED-26<

About itsmeelladee

Ella is not my real name and I don't plan on posting my real one. I'm a simple girl who wants to be heard. Tired of being ignored and being mistreated, I created this blog to vent out. If you don't like what I post, leave my blog. This will be my diary of sorts. I have a twitter account, a wattpad account, a facebook, a tumblr, and a formspring. I love the colors green, black, yellow, and purple. I love music, (Secondhand Serenade, those types) dancing and acting. I love candy and chocolates. Love has made me cold and unfeeling on the outside. Well, that's it. Thanks for visiting. :)

Leave a Reply

