Gusto Kita

BLOG!!!! 

Grabe, may kwento ako.

Super saya ng araw ko ngayon kasi kinausap niya ako. AKO! Siya rin mismo ang naglapit sa akin.

Ganito kasi yun Blog. Mag-isa lang akong umu-upo sa waiting area ng school namin. Nagso-soundtrip lang kasi medyo bored sa kakahintay ng sundo ko. Tapos napa-angat ang ulo ko kasi may napansin akong malaking itim na ewan ba. Nung nakita ko na talaga, sofa pala yun. Nagtaka ako, bakit kaya sila nagdala ng black na sofa?  Tapos pagtingin ko sa tabi ko, nagulat ako. 

Katabi ko na kasi siya. As in, gulat na gulat ako kasi for the first time, siya mismo ang naglapit sa akin at umupo sa tabi ko. *insert super Kilig Vibes here*

At first, hindi ko siya pinansin kasi patuloy lang ako sa pagso-soundtrip. Mga ilang minuta rin ang dumaan nang naramdaman kong may kumalabit sa akin. Pagtingin ko, siya pala yun. *insert KV here* 

Siyempre kinilig ang Lola niyo. Hahaha! Ang engot lang. Eh kasi naman, todo KV ang naramdaman ko. Grabe, di pa rin ako makaget over. 

Oo. Crush ko siya. Crush na crush pero walang nakaka-alam. *shhh* Wag ka na rin umasa na sasabihin ko ang pangalan niya sa iyo blog. Baka ikalat mo lang e. :))))

Tapos blog, kinausap niya ako. Kahit anong balik ko sa earphones ko, tinatanggal ko kasi nga kinakausap niya ako. (Masyado naman ata akong bastos pag di ko tinanggal diba?)  Kaya ayun, di natuloy ang pag so-soundtrip. Pero enjoy naman ang napalit.

Hay nako blog, ito ata ang pinakamahabang kwento na nasabi ko sa iyo as of now. Kilig eh.🙂 Ah basta, super KV na KV ang nararamdaman ko ngayon. 

 

Sige. Hanggang dito nalang muna blog. Baka kasi may ibang makarinig ng pinag-uusapan natin e.🙂

 

>ED-26<

About itsmeelladee

Ella is not my real name and I don't plan on posting my real one. I'm a simple girl who wants to be heard. Tired of being ignored and being mistreated, I created this blog to vent out. If you don't like what I post, leave my blog. This will be my diary of sorts. I have a twitter account, a wattpad account, a facebook, a tumblr, and a formspring. I love the colors green, black, yellow, and purple. I love music, (Secondhand Serenade, those types) dancing and acting. I love candy and chocolates. Love has made me cold and unfeeling on the outside. Well, that's it. Thanks for visiting. :)

Leave a Reply

