Feelingero

Kakabwisit talaga ang isa kong kaklase blog.

Ang bastos talaga. Tapos siya pa ang kinocomfort? Wow. May sayad ba ang mga utak ng mga kaklase ko? Bakit siya ang kinocomfort? Diba dapat ako nga yung kinocomfort kasi ako yung napahiya?

Sabagay, Sgt. at arms naman siya, pero ang feelingero! Akala mo kung sino. Bwisit.

Ganito kasi yun blog. Yung dalawa kong kaklase, nakatango lang sa lamesa kasi sumakit ang mga ulo nila. Eh, etong si feelingero, bigla nalang pumalakpak ng napakalakas. Siyempre, nagulat sila. Kahit nga kami ng kaibigan ko nagulat; gising kami ha. Paano nalang sila, na nakatungo lang sa mesa nila? Odiba, ang bastos? Pwede naman niya alogin. Pero hindi e. Ang ginawa niya, pumalakpak ng sobrang lakas na napatingin lahat ng kaklase ko sa kanya.

Siyempre, pinagtanggol ko sila kasi nga ang bastos niya. Pero ang nangyari, ako pa ang mali. Sinabi ko lang naman sa kanya na sana inalog nalang niya yung dalawa kong kaklase. Pero sinagot sagot niya pa ako. Sa sobrang inis ko sa kanya, halos napaluha na ako. Kainis lang kasi. Ako na nga ang nagtatanggol, ako pa ang pinagalitan.

Bwisit. Sarap niyang ihagis sa Pasig river.

>ED-26<

About itsmeelladee

Ella is not my real name and I don't plan on posting my real one. I'm a simple girl who wants to be heard. Tired of being ignored and being mistreated, I created this blog to vent out. If you don't like what I post, leave my blog. This will be my diary of sorts. I have a twitter account, a wattpad account, a facebook, a tumblr, and a formspring. I love the colors green, black, yellow, and purple. I love music, (Secondhand Serenade, those types) dancing and acting. I love candy and chocolates. Love has made me cold and unfeeling on the outside. Well, that's it. Thanks for visiting. :)

Leave a Reply

